TÚI SINH HỌC

1001 lượt xem

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm:
TÚI SINH HỌC
Kích thước:
KÍCH THƯỚC THEO YÊU CẦU
Công nghệ in:
IN TRỤC ĐỒNG
Chất liệu:
100% TỰ NHIÊN
Gia công sau in:
CẮT THÀNH PHẨM

Giao nhận và thanh toán:

Cách thức thanh toán:
Đặt cọc 50% hoặc thỏa thuận
Thời gian sản xuất:
Tùy số lượng sản phẩm
Giao hàng:
Giao hàng tận nơi - Giao bưu điện - Grab
Đổi trả hàng:
Không hoàn, hủy, đổi

Túi sinh học: Là túi được làm từ nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên như: bột ngô, khoai, sắn… . Loại túi này có thể phân huỷ sinh học hoặc không. Các loại túi sinh học không phân hủy sinh học về bản chất không hề khác với túi nilon truyền thống.

 

Túi sinh học được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với túi nilon truyền thống. Cụ thể:

An toàn cho sức khoẻ: Túi được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên giúp con người giảm thiểu được nguy cơ bị phơi nhiễm các chất độc hại như: BPA, phthalates. Ngoài để xử lý túi tự nhiên phân hủy sinh học hoàn toàn sẽ không cần đốt, chỉ cần chôn ủ nên không tạo ra các khí độc hại gây ung thư và dị tật bẩm sinh như dioxin, furan.
Các loại túi sinh học phân huỷ hoàn toàn của Tân Tín Nghĩa được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Thân thiện với môi trường: Túi sinh học phân huỷ hoàn toàn có thể phân huỷ hoàn toàn thành các chất vô cơ và sinh khối mà không tồn dư chất độc hại nào trong môi trường. Hơn nữa, lượng sinh khối tạo ra có thể dùng để sản xuất phân sinh học bón cho cây trồng giúp tái tạo lại hệ sinh thái xanh.

Thời gian phân huỷ nhanh chóng: Các loại túi này có thời gian phân huỷ rất ngắn, chỉ khoảng vài tháng đến một, vài năm. So với thời gian 100 – 500 năm của các loại túi nilon truyền thống thì thời gian này ngắn hơn nhiều.
Có thể nói, túi sinh học phân hủy sinh học vừa an toàn cho sức khỏe vừa tốt cho môi trường. Sử dụng loại túi này thay thế túi nilon sẽ góp phần giảm đáng kể lượng rác thải nhựa đang gia tăng không ngừng ở các bãi tập kết rác, kênh rạch, sông ngòi và đại dương.

 

BAO BÌ TÂN TÍN NGHĨA