TÚI ZIP

1064 lượt xem

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm:
TÚI ZIP CÁC LOẠI
Kích thước:
THEO YÊU CẦU
Công nghệ in:
IN TRỤC ĐỒNG
Chất liệu:
NHỰA - GHÉP MÀNG
Gia công sau in:
CẮT THÀNH PHẨM

Giao nhận và thanh toán:

Cách thức thanh toán:
Đặt cọc 50% hoặc thỏa thuận
Thời gian sản xuất:
Tùy số lượng sản phẩm
Giao hàng:
Giao hàng tận nơi - Giao bưu điện - Grab
Đổi trả hàng:
Không hoàn, hủy, đổi

Túi zip có rất nhiều loại trên thị trường hiện nay. Có thể kể đến các loại thông dụng như sau

  • Túi zip đáy đứng
  • Túi zip 2 mặt trong
  • Túi zip nhôm 8 cạnh
  • Túi zip 8 cạnh
  • Túi zip 2 mặt bạc
  • Túi zip 1 mặt trong

Túi zipper là loại túi có khóa bấm vuốt mép làm từ từ chất liệu nhựa trong suốt. Túi zipper có đặc điểm chung là bền, dẻo, có khóa miết, có thể làm kín miệng túi mà không cần sử dụng dây cột rườm rà. Khi miệng túi được khóa kín lại thì thực phẩm bên trong sẽ được bảo quản tốt hơn, tươi lâu hơn. Cũng như giúp bạn thuận tiện hơn trong việc chia và bảo quản các vật, thực phẩm nhỏ gọn.
Ngày nay để hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường, túi zipper đã phát triển ra các dạng với nguyên liệu thân thiện hơn với môi trường, dạng túi chất lượng cao hơn, giúp đỡ đi phần nào gánh nặng cho môi trường, cải thiện ý thức của người sử dụng được tốt hơn.

Cấu tạo của túi zipper
Tùy vào các dạng túi zipper mà cấu tạo của chúng có thể khác nhau đôi chút, nhưng nhìn chung chúng sẽ bao gồm: phần miệng túi với khóa zip an toàn, phía trên khóa có thể có tay cầm hoặc không, mặt lưng của túi là dạng nhựa trong suốt, hoặc phủ nhôm trên lớp PE, giấy,… mặt trược ở dạng trong suốt cho thấy được vật phẩm.

Túi zip có khả năng chống sự oxy hoá cao, có khả năng chịu nhiệt độ tốt khả năng giữ hương vị sản phẩm đạt tối đa, giúp cho sản phẩm luôn tươi ngon, phù hợp với máy gói tốc độ cao. Bảo quản nông sản khô như: ngũ cốc, bột cà phê, mít sấy,…

BAO BÌ TÂN TÍN NGHĨA