TÚI XỐP

1001 lượt xem

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm:
TÚI XỐP
Kích thước:
10 - 100cm
Công nghệ in:
IN TRỤC ĐỒNG
Chất liệu:
NHỰA HDPE NGUYÊN SINH
Gia công sau in:
CẮT THÀNH PHẨM

Giao nhận và thanh toán:

Cách thức thanh toán:
Đặt cọc 50% hoặc thỏa thuận
Thời gian sản xuất:
Tùy số lượng sản phẩm
Giao hàng:
Giao hàng tận nơi - Giao bưu điện - Grab
Đổi trả hàng:
Không hoàn, hủy, đổi

Túi xốp có nhiều loại như: TÚI XỐP XUẤT KHẨU, TÚI XỐP HAI QUAI CAO CẤP, TÚI XỐP HÀNG CHỢ… Tùy vào mục đích sử dụng chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách loại túi tối ưu nhất.

Chất liệu: 100% từ hạt nhựa HDPE nguyên sinh

Quai: có 2 quai xách

Kích thước: quy cách đa dạng từ 10 – 100 cm, sản xuất theo đúng mẫu của khách hàng yêu cầu.

Màu sắc: Đỏ, vàng, cam hồng, xanh, đen, trắng, không màu hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Túi xốp là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất ví dụ như để thể hiện sự cảm ơn với khách hàng (túi “Thank You”) hay dùng để nhận diện thương hiệu của bạn.

Xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông số kỹ thuật sản phẩm yêu cầu của bạn, mục đích của chúng tôi là cung cấp cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất cũng như dịch vụ tốt nhất.

Công dụng của túi xốp
Túi xốp, túi nilon quai xách, túi T-shirt, túi nhựa đựng hàng tạp hóa,… là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người, chúng đem lại nhiều công dụng cho người tiêu dùng:

Dễ sử dụng: túi nilon quai xách có thể đựng được nhiều loại sản phẩm, với thiết kế quai xách chắc chắn dễ dàng cầm, xách và vận chuyển hàng hóa từ cửa hàng về nhà.
Bảo quản sản phẩm: đặc tính của túi nilon quai xách là không thấm nước, có độ bền cao nên có thể bảo quản sản phẩm tốt trước những yếu tố bất lợi của thời tiết và không làm rơi sản phẩm khi vận chuyển.
Tính thẩm mỹ: túi nilon quai xách với kiểu đang đa dạng, nhiều màu sắc bắt mắt hoặc trong suốt vì thế mang lại tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chi phí thấp: các loại túi nilong quai xách thường có giá thành rẻ, chúng ta có thể mua chúng với số lượng lớn và chi phí thấp.
Độ bền cao: túi nilon quai xách rất khó rách, có độ bền cơ học cao nên có thể tái sử dụng nhiều lần trong điều kiện được làm sạch.
Dễ dàng in ấn: đặc biệt túi nilon quai xách rất dễ dàng cho việc in ấn logo thương hiệu hoặc thông tin sản phẩm với màu sắc sắc nét góp phần quảng bá thương hiệu một cách dễ dàng.

 

BAO BÌ TÂN TÍN NGHĨA